Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Bán Thiềm thừ đá Serpentine UP-1204 cao cấp giá rẻ

Thiềm thừ ngậm tiền là biểu tượng của tài lộc, điểm lành và là vật phẩm phong thủy được ưa chuộng để trưng bày trong văn phòng, cửa hàng hay phòng khách hiện nay. Bạn đang tìm mua thiềm thừ đá nhưng phân vân chưa biết mua ở đâu? Hãy đến với Đá quý Ustone địa chỉ bán đá quý phong thủy uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

Giới thiệu sản phẩm thiềm thừ đá Serpentine UP-1204

Thiềm thừ hay còn gọi là cóc ba chân là một trong những vật phẩm phong thủy có tác dụng Nhả tài lộc – Tạo may mắn – Trừ tà – Mang lại hạnh phúc gia đình, thu hút tài lộc và cát khí cho gia chủ. Mẫu thiềm thừ đá Serpentine UP-1204 có tác dụng hóa giải điềm xấu, điều hòa khiến con người xích lại gần nhau hơn, tăng tình yêu thương và lòng nhân ái của con người.


Thông tin chi tiết về đôi thiềm thừ đá Serpentine UP-1204
  •         Mã SP: UP-1204
  •          Xuất xứ: Trung Quốc
  •        Mặt đá: Serpentine
Bạn đang có nhu cầu mua linh vật phong thủy hoặc các mẫu vật phẩm đá quý phong thủy giá tốt, cao cấp hãy đến với Đá quý Ustone. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn chọn mua cũng như sở hữu những mẫu thiềm thừ đá với mẫu mã đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cùng như chính sách đổi trả hàng dễ dàng, tiện lợi. Đến với Đá quý Ustone, chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu mua vòng đeo tay đá phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi như vòng đeo tay đá mã não, vòng tay thạch anh, vòng tay đá mắt hổ đỏ,... độc, đẹp với giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét