Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Tìm hiểu tác dụng phong thủy tuyệt vời đến từ tỳ hưu

Trong số các linh vat phong thuy hiện nay, Tỳ hưu có lẽ đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Theo các chuyên gia về phong thủy, đây là một trong những linh vật có tác dụng mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành về tiền tài, vượng khí và sức khỏe cho gia chủ.

Là một loại mãnh thú hung mãnh, con thứ 9 của Rồng, ao hao giống Kỳ Lân:  Đầu như đầu rồng, có sừng, mình sư tử, có cánh, rất dữ tợn. Chúng thích ăn vàng bạc, nhưng lại không có hậu môn nên chỉ ăn vào mà không làm thất thoát đi. Vì thế, Tỳ hưu thường được sử dụng để chiêu tài lộc và thường được thờ phụng với ngụ ý nghĩa mang tới sự tài lộc bình an cho người sở hữu chúng.

UP-1208-2

Về màu sắc Tỳ hưu có 3 loại: loại màu đen thường có tác dụng chiêu tài, phát lộc: Tỳ Hưu màu trắng thì có tác dụng bảo trợ sức khỏe và Tỳ Hưu màu xanh thì có tác dụng may mắn trong công danh.

Không chỉ được dùng để chiêu tài lộc, Tỳ Hưu còn được sử dụng rộng rãi với mục đích trấn nhà để tránh tà khí, bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho gia chủ. Ngoài ra, linh vật này còn có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng đại sát” - một sát tinh trong phong thủy.

Khi đặt Tỳ Hưu hoặc các mẫu vat pham phong thuy nên lưu ý đặt đầu linh vật này hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương với mục đích thu hút tài lộc từ bên ngoài và chặn tiền tài thoát ra từ trong nhà. Hiện nay, không chỉ có nhà kinh doanh, buôn bán, công ty mà ngay cả trong gia đình đều có thể sở hữu cho mình một đôi Tỳ Hưu đặt trước nhà với mong muốn “trấn nhà” và bảo vệ gia chủ tốt nhất.

UP-1209-3
Tương truyền, linh vật phong thủy này còn có tác dụng cực kỳ tốt với sức khỏe người sử dụng, có thể điều hòa tinh thần, chống lại cảm giác mệt mỏi, giải tỏa căng thẳng, stress, kích thích sự sáng tạo cho bộ não, giúp điều hòa hoạt động của nhiều hệ cơ quan trong cơ thể làm cho chúng hoạt động ổn định hơn.

Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về tác dụng và ý nghĩa của Tỳ Hưu trong phong thủy. Từ đó giúp mang lại tài lộc, bảo vệ gia chủ tốt hơn. Mọi thắc mắc về vật phẩm phong thủy hoặc các mẫu trang sức đá quý phong thủy, vong tay da phong thuy, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 04-62938012 - 0888.933.699 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét