Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Ngọc bội phong thủy dạng treo xe giá rẻ tại Ustone Jewelry

Với mong muốn mang đến bình an cho người sử dụng, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ, ngọc bội phong thủy hiện là một trong những vật phẩm được tìm mua nhiều nhất tại Ustone Jewerlry. Với chất liệu đá tự nhiên cao cấp, thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết, mẫu ngọc bội phong thủy dạng treo xe mà chúng tôi giới thiệu đến bạn sau đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Được làm từ chất liệu đá ngọc tủy, viên đá của niềm vui, nhiều người tin rằng treo ngọc bội phong thủy XN-1504 sẽ đem đến nhiều may mắn, bình an và niềm hân hoan cho người sở hữu, giúp giảm căng thẳng và lo âu, giữ tinh thần tỉnh táo hơn trong công việc và cuộc sống. Với kiểu dáng này, bạn có thể sử dụng ngọc bội này để trang trí phòng khách, phòng làm việc, hoặc làm phụ kiện treo xe ô tô.

Theo các chuyên gia phong thủy, đá ngọc tủy còn có khả năng cân bằng sự rối loạn của năng lượng sinh học của con người, tăng cường cảm xúc và lưu thông các hệ mạch bên trong cơ thể cho người sử dụng khá hiệu quả. Vì thế mẫu vật phẩm phong thủy này khá được ưa chuộng.



Là thương hiệu trang sức đá quý phong thủy uy tín tại Hà Nội, các mẫu ngọc bội phong thủy tại Ustone Jewelry cam kết đều là đá tự nhiên 100%, đảm bảo chất lượng và độ bền theo thời gian. Thanh toán nhanh, giá cả hợp lý, đặc biệt là giao hàng miễn phí toàn quốc, chúng tôi tự tin sẽ làm các bạn hài lòng. 

Ngoài ngọc bội phong thủy mời bạn tham khảo thêm các sản phẩm về linh vật phong thủy, vòng tay phong thủy hà nội tại đây để có cho mình những sự lựa chọn phù hợp nhất. Chúc bạn thành công!

------------------------------------

USTONE JEWELRY
Tư vấn và đặt hàng sản phẩm phong thủy: 0888.933.699 / 0123.2223.789
Địa chỉ: Số 3 Thọ Tháp – Cầu Giấy – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét