Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Bàn làm việc nên đặt vật phẩm phong thủy nào là tốt nhất?

Bạn đang có nhu cầu mua vật phẩm phong thủy bàn làm việc để giúp thu hút tài lộc, may mắn và bình an trong công việc và cuộc sống nhưng phân vân chưa biết nên mua loại nào? Hãy cùng Ustone Jewelry điểm qua một vài mẫu vật phẩm phong thủy trên bàn làm việc được yêu thích hiện nay để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Theo các chuyên gia phong thủy, để mở đường đón danh lộc một cách tốt nhất thì việc đặt vật phẩm, phụ kiện phong thủy trên bàn làm việc đóng vai trò vô cùng quan trọng. Dưới đây mời bạn tham khảo qua ý nghĩa của một số vật phẩm phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

1.Qủa cầu phong thủy

Đứng dầu danh sách này hiện nay không thể không nhắc đến quả cầu phong thủy. Đại diện cho sự thông tuệ, uyên bác, nhiều người tin rẳng đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc sẽ giúp mọi quyết định được trôi chảy, thông suốt trong công việc cũng như các mối quan hệ xã hội. Bạn có thể chọn mua quả cầu phong thủy bằng chất liệu đá thạch anh, đá mắt hổ,.... phù hợp với cung mệnh của mình để phát huy được tối đá tác dụng phong thủy tích cực của sản phẩm cho gia chủ.


2.Chậu cây cảnh

Không chỉ giúp thanh lọc không khí, chậu cây cảnh phong thủy còn giúp thu hút tài lộc, mang lại may mắn, thuận lợi trên đường công danh cho chủ nhân. Theo phong thủy, một số loại cây cảnh như: cây kim ngân, cây kim tiền, cây phát tài, thủy cúc, trầu bà đế vương, bạch mã hoàng tử,.... đều là những linh vật phong thủy cực tốt cho công việc kinh doanh của công ty khi được đặt trên bàn làm việc.

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán ngọc bội phong thủy uy tín toàn quốc

3.Bể cá mini

Tương tự như cây cảnh, bể cá mini không chỉ giúp mang lại môi trường làm việc trong lành, sinh động giúp cân bằng tinh thần, tạo cảm hứng trong công việc mà còn giúp đem lại may mắn, thuận lợi hơn khi đặt trên bàn làm việc. Khi chọn mua cá, tốt nhất bạn nên chọn những loại cá bơi chậm, thong dong như cá ông tiên, cá phượng hoàng ngũ sắc, cá vàng, cá long nhãn, cá bảy màu,.... tránh chọn những loại cá cá to, hung dữ. Còn khi đặt chậu cá mini, bạn có thể đặt cá theo hướng Bắc hoặc Đông Nam. Bởi hướng Bắc thuộc cung Quan Lộc tượng trưng cho may mắn, hướng Đông Nam thuộc cung Phú Quý tượng trưng cho sự giàu có cho gia chủ.

4.Tượng vật phong thủy

Nếu bàn làm việc của bạn không đủ kích thước để đặt chậu cây cảnh hay bể cá mini thì tốt nhất bạn nên chọn cho mình một linh vật phong thủy. Bởi linh vật phong thủy thường đại diện cho tài lộc và an lành, có tác dụng chiêu tài, phát lộc, cùng mong muốn vạn sự đều được như ý nguyện trong làm ăn kinh doanh và tốt lành trong cuộc sống không những giúp trấn trạch, ngăn chặn tà khí, bảo vệ bình an cho gia chủ, đồng thời mang lại nhiều cát khí, may mắn và sự giàu sang cho người sở hữu. Bạn có thể chọn mua linh vật phong thủy như tỳ hưu, thiềm thừ, kỳ lân, tượng ngựa,.... để mang lại may mắn cũng như xua đuổi tà khí bên mình một cách tốt nhất.

Trên đây là một số vật phẩm phong thủy bàn làm việc được dân văn phòng ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất. Tại Ustone Jewelry còn hàng trăm mẫu vòng đeo tay đá phong thủy cũng được tin tưởng mang lại nhiều may mắn, tài lộc mà bạn có thể xem qua. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Xem thêm hàng trăm mẫu vong phong thuy bán chạy nhất hiện nay tại Ustone Jewelry. Chúc bạn thành công!

Nguồn: ustone.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét