Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Có nên đặt linh vật phong thủy tỳ hưu ở phòng khách không?

Phòng khách là nơi quan trọng nhất trong phong thủy nhà ở, đây là bộ mặt đại diện của một căn nhà, nơi tập trung của các thành viên trong gia đình và là phòng sinh hoạt chung, nơi mọi người thường xuyên gặp gỡ. Thực tế cho thấy, phòng khách có ảnh hưởng hưởng trực tiếp tới vận thế của chủ nhân trong năm, nơi dừng khí và tiếp nhận các dòng khí xấu hoặc tốt đi vào nhà. Chính vì thế mà việc bài trí phòng khách, đặt linh vật phong thủy đóng vai trò rất quan trọng.
Không chỉ thể hiện sự sang trọng, tinh tế của gia chủ, việc bố trí phòng khách hợp lý còn giúp vượng gia, phát tài, đón lành, tránh dữ, bảo vệ sức khỏe và bình an của các thành viên trong gia đình. Bởi vậy, khi chọn linh vật phong thủy để đặt trong phòng khách bạn cần tham khảo qua một chút về phong thủy để có thể phát huy tác dụng một cách tốt nhất.
UP-1210-3
Tỳ hưu hay còn được gọi là Thiên Lộc, Bách giải là linh vật nổi tiếng có tác dụng chiêu tài lộc, may mắn về công danh, sự nghiệp, trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ tài sản và mang lại bình yên cho gia chủ. Tương truyền, Tỳ hưu là con thú thứ 9 của Rồng, ăn vàng bạc châu báu mà chỉ ăn chứ không thải ra vì thế dân gian tin rằng linh vật này có thể đem đến tài lộc cho gia đình nhiều thêm thứ không bao giờ mất đi.
Ngoài ra, linh vật phong thủy này còn có tác dụng hóa giải “Ngũ Hoàng Đại Sát” - một sát tinh trong phong thủy thường gây điều bất lợi về sức khỏe và tài vận cho các thành viên trong gia đình. Tỳ Hưu có thể đặt nhiều nơi trong nhà như phòng làm việc, trên két sắt, quầy thu ngân. Tuy nhiên, nơi tốt nhất để  đặt Tỳ Hưu vẫn luôn là phòng khách. Bởi vậy, Tỳ hưu được các hộ gia đình, công ty sử dụng nhiều trong việc bày trí phòng khách với mong muốn hóa giải sát khí xấu ảnh hưởng đến công việc làm ăn, kinh doanh buôn bán và giúp gia đình luôn an khang và thinh vượng.
>>> Xem thêm: các mẫu vong tay da phong thuy đẹp 2017
Khi chọn linh vật này bạn cần chú ý chọn Tỳ Hưu miệng há rộng, bụng và mông to để Tỳ Hưu mang nhiều vàng bạc và tài lộc. Đồng thời sừng của Tỳ Hưu phải to để bảo vệ gia chủ tốt hơn.
UP-1209-3
Khi bày trí Tỳ Hưu trong phòng khách, bạn cần lưu ý đặt vị trí để trưng bày linh vật này đúng cách để có thể mang lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân, bởi nếu bạn phạm vào những điều kiêng kỵ, công năng của Tỳ hưu sẽ bị mất tác dụng. Một số lưu ý khi đặt Tỳ Hưu trong phòng khách:
     • Không đặt Tỳ hưu quay đầu vào trong nhà, hướng thẳng vào cửa chính mà phải đặt Tỳ hưu quay đầu ra ngoài.
     • Không đặt Tỳ hưu quay đầu vào gương, như vậy sẽ phạm quang sát.
     • Không đặt Tỳ hưu trong phòng ngủ, quay đầu vào giường ngủ, có thể sẽ tạo ra sát khí, sẽ không có lợi cho gia chủ.
     • Khộng sờ chạm hoặc để ai khác sờ, chạm vào các bộ phận tài lộc của Tỳ hưu là mắt, mũi, miệng, răng, sừng.
     • Không đem cho, bán Tỳ hưu của mình đã dùng cho người khác. Điều này có nghĩa là mang tài lộc, may mắn, hạnh phúc… của mình sang cho người khác.
Với những chia sẻ ở trên, Ustone Jewelry hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc đặt tỳ hưu trong phòng khách cũng như lựa chọn được cho gia đình mình một vật phẩm phù hợp đẻ bày trí cho không gian phòng khách gia đình thêm đẹp và phù hợp với phong thủy. Chi tiết về vật phẩm phong thủy phòng khách, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Ustone để được hỗ trợ và giải đáp cụ thể nhất. Chúc bạn thành công.
>>> Có thể bạn quan tâm: địa chỉ bán ngoc boi phong thuy giá rẻ


Nguồn bài viết: http://bit.ly/2oKj4pB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét