Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Ngọc bội phong thủy XN-1502.1 giá tốt tại Ustone Jewelry

Bạn đang tìm một vật phẩm phong thủy may mắn để làm quà tặng ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè? Hãy tham khảo ngọc bội phong thủy treo xe XN-1502.1 chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo không thể bỏ qua dành cho bạn.


Được làm từ chất liệu đá ngọc tủy – chalcedony – loại đá quý biểu trưng cho niềm vui, ngọc bội phong thủy XN-1502.1 không chỉ giúp mang lại niềm hân hoan, vui vẻ, đẩy lùi những lo âu, buồn phiền, củng cố thêm niềm tin tưởng giữa người với người mà còn là lá bùa bình an cho gia chủ. Và với thiết kế dạng dây treo được kết chắc chắn và độc đáo, ngọc bội phong thủy này thích hợp dùng trong trang trí phòng khách, phòng làm việc hay trang trí ô tô.

Ngoài ra, ngọc bội phong thủy là một trong những vật phẩm phong thủy mà người xưa thường đem theo bên mình, với hy vọng mang lại may mắn và bình an cho người sở hữu, là biểu tượng của nguồn tài lộc và của cải, đem lại nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp và giải trừ tai họa, tiểu nhân cho gia chủ.

Nhiều người tin rằng, dây treo xe ngọc bội là vật phẩm phong thủy tốt lành dành cho mọi người, mang đến may mắn, bình an và ước mong sung túc và khá được yêu thích hiện nay.


Để chọn mua được mẫu ngọc bội phong thủy phù hợp với mình, hãy nhấc máy và liên hệ với Đá quý Ustone để được tư vấn. Ustone Jewelry cam kết với khách hàng khi mua sản phẩm của chúng tôi:
·         Giá bán tốt nhất toàn quốc
·         Miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nhà
·         Chính sách đổi trả 3 ngày kể từ ngày nhận nếu phát hiện sai sót.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét