Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Điểm bán tháp văn xương giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Được xem là biểu trưng cho trí tuệ và sự thành đạt của con người, thu hút nhiều may mắn giúp con người đạt được thành công, đặc biệt là việc trong thi cử và học tập, tháp văn xương giá rẻ hiện là một trong những vật phẩm phong thủy may mắn được sử dụng phổ biến hiện nay.

Ý nghĩa của tháp văn xương phong thủy là gì?

Theo quan niệm phong thủy, tháp văn xương cò khả năng ngăn ngừa hung khí, mang lại phú quý, công danh trong sự nghiệp cho chủ nhân. Đặc biệt tháp văn xương được xem là mang lại hiệu quả  rất tốt cho những ai sắp trải qua những kỳ thi cử.



Có tác dụng thúc đẩy tinh thần học tập và làm việc hiệu quả, nếu đặt tháp văn xương trong phòng làm việc sẽ giúp chủ nhân thông minh, trí tuệ, thúc đẩy sự tập trung cũng như thành tích học tập được phát triển từ đó thăng tiến hơn trong công việc của mình.

Tuy nhiên, không phải đặt ở vị trí nào tháp văn xương cũng phát huy hết tác dụng của mình. Vì thế bạn cần lưu ý một số vị trí phù hợp. Ví dụ như khi bố trí, cần đặt tháp ở bên tay trái. Nếu không sẽ mất đi công dụng vốn có.

Nếu chủ nhân là năm giới thì nên chọn tháp văn xương 7 tầng còn nữ giới thì đặt tháp văn xương 9 tầng.

Nên chọn tháp văn xương được chế tác từ những chất liệu, màu sắc hợp với cung mệnh của gia chủ.
Theo các chuyên gia phong thủy, nên chọn ngày giờ tốt để đặt tháp để mang lại nhiều tác dụng nhất cho người sở hữu.

>>> Xem thêm: nơi bán linh vat phong thuy giá rẻ

Mua tháp văn xương ở đâu giá tốt?



Là địa chỉ bán vật phẩm phong thủy uy tín tại Hà Nội, Ustone Jewelry hiện là điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua vật phẩm phong thủy may mắn hay vong phong thuy hợp mệnh. Sản phẩm của chúng tôi cung cấp ra thị trường cam kết đều là đá tự nhiên 100%, hợp tuổi, hợp mệnh của khách hàng, mẫu mã đa dạng với giá bán tốt nhất.


Để đặt mua tháp văn xương giá rẻ hoặc bất kỳ sản phẩm khác, khách hàng vui lòng truy cập website ustone.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp Hotline 0888.933.699 hoặc 0123.2223.789 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn thành công!


-----------
USTONE JEWELRY
Tư vấn và đặt hàng sản phẩm phong thủy: 0888.933.699 / 0123.2223.789
Địa chỉ: Số 3 Thọ Tháp – Cầu Giấy – Hà Nội

1 nhận xét: