Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Ngọc bội hồ lô phong thủy XN-1505 đá cao cấp giá tốt

Với ý nghĩa bảo vệ sức khoẻ chống lại bệnh tật, hóa giải sát khí, mang lại bình an cho người sử dụng, ngọc bội phong thủy hiện là một trong những vật phẩm phong thủy được sử dụng để treo xe oto hoặc treo trong phòng khách gia đình.


Tác dụng của ngọc bội hồ lô trong phong thủy

Theo phong thủy, ngọc bội hồ lô là vật phí có tác dụng cực kỳ tốt trong việc oá giải hung khí và tăng cường sức khoẻ cho gia chủ. Không chỉ giúp tiêu tan tai họa, hóa giải bệnh tật, lại có thể sử dụng mang theo bên mình nên rất phổ biến.

Nếu trong nhà có người bị bệnh, có thể treo ngọc bội hồ lô để trợ giúp mau lành bệnh hoặc treo ở đầu giường của người bệnh cũng sẽ có hiệu quả rất tốt.

Được làm từ loại đá quý Ngọc tủy, ngọc bội hồ lô phong thủy XN-1505 là một trong những vật phẩm phong thủy mang lại nhiều may mắn, sức khỏe và bình an cho gia chủ, giúp hóa giải những tai ương và kéo dài tuổi thọ.




Vì sao nên mua ngọc bội phong thủy tại Đá quý Ustone:
  • Đá tự nhiên 100%, đã được kiểm định bởi viện nghiên cứu.
  • Giá bán tốt nhất toàn quốc
  • Chính sách đổi trả, hậu mãi tốt nhất cho khách hàng
  • Giao hàng tại nhà, thanh toán sau khi nhận được hàng.
Mọi thông tin về sản phẩm hoặc khách hàng muốn tham khảo thêm các mẫu linh vật phong thủy, vui lòng liên hệ Đá quý Ustone để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng tốt nhất. Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét