Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Long Quy đá Serpentine UP-1201 cao cấp tại Đá quý Ustone

Mua vật phẩm phong thủy trừ tà và mang lại may mắn cho công ty, cửa hàng của mình hiện được các gia chủ quan tâm và đặt lên hàng đầu. Hôm nay Đá quý Ustone xin giới thiệu đến bạn một trong những vật phẩm phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay, long quy đá Serpentine UP-1201 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Long quy là một trong những vật phẩm phong thủy được rất nhiều khách hàng yêu thích để mua cho văn phòng công ty, doanh nghiệp của mình với mục đích trấn trạch, xua đuổi điềm xấu, gia tăng sự hòa hợp, giảm xung đột, đem lại nhiều cát khí, tài lộc cho gia chủ. Với chất liệu đá Serpentine cao cấp, được chế tác tinh xảo cùng các đường nét chạm khắc, gia công tỉ mỉ, tinh tế, phù hợp trong bày trí nội thất nhà ở, văn phòng hay cửa hàng. Ngoài ra, các chuyên gia phong thủy còn cho rằng, loại đá Serpentine còn có khả năng giúp con người xích lại gần nhau hơn, tăng thêm tình nhân ái cho mọi người, cải thiện mối quan hệ của đồng nghiệp trong công ty.

Thông tin chi tiết về Long Quy đá Serpentine UP-1201 cao cấp
  • Mã SP: UP-1203
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Mặt đá: Serpentine
Mua vật phẩm phong thủy cao cấp, uy tín tại Đá quý Ustone:
  • Giá bán tốt nhất toàn quốc
  • Miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nhà
  • Chính sách đổi trả 3 ngày kể từ ngày nhận nếu phát hiện sai sót.
Liên hệ ngay với Đá quý Ustone để được tư vấn và hỗ trợ mua vật phẩm phong thủy chất lượng, giá tốt và phù hợp với mục đích sử dụng ngay hôm nay. Chúng tôi tự tin sẽ là địa chỉ tin cậy của khách hàng trên toàn quốc.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm linh vật phong thủy, ngọc bội phong thủy hoặc vong deo tay da phong thuy tại website để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và đẹp nhất. Chúc bạn thành công!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét