Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Kinh nghiệm chọn mua linh vật phong thủy Tỳ Hưu cao cấp giá tốt

Hiện nay, linh vat phong thuy ty huu đã dần trở nên phổ biến và được rất nhiều người tiêu dùng Việt sử dụng để bày trí phòng khách, không gian làm việc của gia đình, công ty, cửa hàng kinh doanh, buôn bán. Là biểu tượng cho phú quý, Tỳ Hưu có tác dụng giúp chiêu tài vượng vận, trừ tà, mang lại may mắn sự bình an lâu dài cho chủ nhân.


Như đã đề cập ở những bài viết trước, Tỳ Hưu được cho là linh vật chiêu tài số 1 cho gia chủ, tuy nhiên việc chọn mua Tỳ Hưu đảm bảo chất lượng nhất lại không hề dễ dàng gì. Bởi tương tự như các sản phẩm khác, Tỳ Hưu giá rẻ sẽ luôn được ưa chuộng. Có cung ắt sẽ có cầu vì thế việc xuất hiện Tỳ Hưu kém chất lượng tràn lan trên thị trường là điều dễ hiểu. Thông thường Tỳ Hưu kém chất lượng sẽ không phát huy tác dụng thay vào đó nếu linh vật này được làm từ chất liệu cao cấp, đá tự nhiên vừa tốt cho sức khỏe con người mà còn mang lại nhiều điều tốt đẹp về tài vận và vượng khí cho gia chủ. Vậy làm thế nào để chọn lựa được linh vật phong thủy Tỳ Hưu chất lượng nhất mà giá thành lại phải chăng.
1. Xác định mục đích sử dụng linh vật phong thủy Tỳ Hưu
Theo quan niệm phong thủy, Tỳ Hưu có tác dụng chính là chiêu tài hút lộc, tốt cho làm ăn, giúp bạn gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống về tiền bạc. Linh vật này có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình chuyển biến tốt hơn, xua đuổi tà khí, trấn an nhà cửa, bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của bạn. Vì thế nếu bạn có ý định chọn mua linh vật phong thủy này để bày trí của gia đình, công ty, cửa hàng của mình thì  nên xem tác dụng của Tỳ Hưu có phù hợp với mục đích mà bạn muốn đạt được hay không nhé.
2. Lựa chọn Tỳ Hưu theo cung mệnh của gia chủ
Theo ngũ hành mạng gồm 5 yếu tố là: Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Theo phong thủy, mỗi cung mệnh sẽ tương hợp với các màu sắc khác nhau. Chính vì thế mà khi chọn Tỳ Hưu phong thủy người mua cần quan tâm đến màu sắc bởi nếu chọn màu sắc không hợp với mệnh hoặc tuổi tác sẽ xung khắc với người sở hữu. Việc lựa chọn được màu sắc hợp với mệnh của mình sẽ giúp Tỳ Hưu phát huy được tác dụng của mình trong việc phò trợ cho chủ nhân.
Linh vật phong thủy Tỳ Hưu trưng bày thường phổ biến 3 màu cơ bản. Tỳ Hưu màu đen có tác dụng chiêu tài, phát lộc. Tỳ Hưu màu trắng có tác dụng bảo trợ sức khỏe, phát tài phát lộc. Tỳ Hưu màu xanh ngọc được cho là có tác dụng may mắn trong công danh.
3. Xác định số lượng
Tỳ Hưu bày trí thông thường nên dùng 1 cặp là tốt nhất. Bạn có thể đặt trên ban thờ thần tài, trong két sắt, trước cửa, hoặc trên bệ cao, mặt tủ đều được. Tuy nhiên, lưu ý không nên đặt linh vật này quay đầu vào trong nhà, hướng thẳng vào cửa chính như vậy sẽ mất lộc không tốt. Thay vào đó bạn có thể đặt Tỳ hưu quay đầu ra ngoài, hướng đầu ra cửa chính hoặc cửa sổ để cầu mong mọi sự như ý một cách tốt nhất.
4. Địa chỉ bán linh vật phong thủy Tỳ Hưu uy tín, chất lương
Hiện nay trên thị trường vật phẩm phong thủy có rất nhiều đơn vị bán Tỳ Hưu để bày nhưng không phải nơi nào cũng có chất lượng và giá thành tốt nhất. Bất cứ một mặt hàng nào cũng cần có sự đảm bảo về chất lượng, chế độ bảo hành đặc biệt là về linh vật phong thủy. Vì thế trước khi quyết định bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để rước linh vật này về cho gia đình, công ty, cửa hàng,... của mình thì bạn cần tham khảo thông tin từ bạn bè, người thân hoặc đến trực tiếp nơi bán để test để tránh rủi ro có thể xảy ra.
Ustone Jewelry tự hào là đơn vị chuyên đá quý phong thủy, vòng tay đá phong thủy, vật phẩm phong thủy có uy tín trên thị trường trong nhiều năm qua và nhận được sự tin cậy từ phía khách  hàng toàn quốc. Không chỉ cam kết về chất lượng, chế độ bảo hành tốt nhất, các sản phẩm tại đây còn có giá cả phải chăng nhất. Nếu bạn còn thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ Hotline 04-62938012 - 0888.933.699 để được giải đáp và hỗ trợ tốt nhất.
Xem thêm:
Nguồn bài viết: http://bit.ly/2oY4n2C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét