Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Linh vật phong thủy Tỳ Hưu đá Serpentine có tốt không?

Như đã đề cập ở nhiều bài viết trước, linh vật phong thủy đều có tác dụng thu hút tiền tài, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ trong đó linh vat phong thuy là một trong những mẫu linh vật được ưa chuộng để bày trí nhiều nhất hiện nay.
Tỳ Hưu là linh vật phong thủy nổi tiếng có khả năng chiêu tài tác lộc, may mắn về công danh sự nghiệp, trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ tài sản và sự bình yên cho ngôi nhà. Linh vật này còn có tác dụng chiêu tài tác lộc, may mắn về công danh sự nghiệp, trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ tài sản và sự bình yên cho ngôi nhà.
Theo quan niệm dân gian, Tỳ Hưu có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau tuy nhiên tốt nhất nên chọn mua linh vật là đá thiên nhiên bởi đã được hấp thụ linh khí tự nhiên, hội tụ năng lượng Thiên khí và Địa khí của Trời Đất. Ngoài ra Tỳ Hưu từ đá quý hiếm, ngọc thì quá tốt. Hiện nay trên thị trường, Tỳ hưu được chế tác từ đá Serpentine được rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn để bày trí.
Linh vật phong thủy Tỳ Hưu đá Serpentine là gì?
 Đá Serpentine (Đá da rắn), loại đá có màu vàng phớt xanh lá cây hay màu xanh lục sẫm là tên gọi chung của một nhóm gồm hơn 20 loại đá có cấu trúc tương tự nhau với những đường vân đặc biệt chạy trên mặt đá, rất giống với những đường vằn vện trên da rắn hoàn toàn khác biệt và độc đáo hơn các loại đá tự nhiên khác. Loại đá này hiện được sử dụng rất phổ biến để chế tác sản phẩm trong số đó được dùng nhiều để tạo nên Tỳ Hưu.

Đá Serpentine được cho là có tác dụng cực tốt trong việc thiền định, khám phá tiềm năng bản thân, hỗ trợ việc tiếp thu tri thức, giúp cân bằng tình cảm và tinh thần, giúp bạn kiểm soát cuộc sống của mình tốt hơn và thu hút tình yêu, tiền bạc cho gia chủ.
Theo các chuyên gia phong thủy, Tỳ hưu đá Serpentine không chỉ giúp đem lại may mắn và thịnh vượng cho người sở hữu mà còn có khả năng bảo vệ chủ nhân của nó tránh các tác động tiêu cực từ phía những người khác. Đây cũng là mẫu linh vật được đông đảo người tiêu dùng Việt dùng để bày trí trên bàn làm việc, trong phòng khách hay làm quà tặng cho bạn bè, người thân với mong muốn đem lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho người sở hữu.
>>> Xem thêm: các mẫu vong tay da phong thuy đẹp hợp mệnh
Địa chỉ bán linh vật phong thủy Tỳ Hưu đá Serpentine uy tín giá tốt

 Là thương hiệu chuyên trang sức đá quý phong thủy đá tự nhiên 100%, uy tín tại Hà Nội, Ustone Jewelry tự tin sẽ mang đến cho bạn những mẫu linh vật phong thủy Tỳ Hưu chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng. Khi mua Tỳ Hưu hay bất kỳ mẫu vật phẩm phong thủy, ngọc bội phong thủy đẹp tại đây, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, chế độ bảo hành, chế độ đổi trả hàng và giá của sản phẩm. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường cùng đội ngũ nhân viên bán hàng am hiểu phong thủy, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọ mua các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người sử dụng.
Với những lý do trên, Ustone Jeweley chắc chắn sẽ là địa chỉ bán linh vật phong thủy Tỳ Hưu uy tín tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể đặt mua sản phẩm dù bất cứ ở đâu chỉ cần liên hệ cho chúng tôi qua số Hotine 0888.933.699 hoặc bạn có thể ghé qua địa chỉ công ty trực tiếp tại số 62, Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn miễn phí nhé.
Nguồn bài viết: Ustone.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét