Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Ý nghĩa của thiềm thừ ( cóc ba chân ) trong phong thủy

Thiềm thừ ( cóc ba chân ) hiện là linh vật phong thủy bán chạy và được các hộ gia đình chọn mua nhiều nhất hiện nay. Tại sao sản phẩm lại được ưu chuộng đến vậy? Hãy cùng Ustone Jewelry tìm hiểu qua bài viết sau nhé.
Thiềm thừ hay còn có tên gọi khác là cóc ba chân là con vật huyền thoại cóc vàng có 3 chân, nó là biểu tượng của Thần tài, của sự may mắn về kinh doanh, tiền bạc và bảo vệ gia chủ. trên lưng cóc thường có những nốt sần đặc biệt, người ta gọi đây là chòm sao Đại Hùng. Chỉ đứng sau Tỳ hưu trong linh vật phong thủy, thiềm thừ thường được các hộ gia đình đặt đặt ở gần quầy thu ngân, trên bàn làm việc, bàn lễ tân của cơ quan,... ở đa số các quốc gia Phương Đông trong số đó tại Việt Nam linh vật này được đánh giá khá cao và ngày càng được ưa chuộng.
UP-1204-1
Theo truyền thuyết dân gian của người Hoa, Thiềm thừ có nguồn gốc là yêu tinh, sau đó được Tiên ông Lưu Hải thu phục và bắt đầu tu hành không còn làm hại đến con người như trước mà dùng phép thuật của mình đi khắp nhân gian để nhả tiền bạc giúp đỡ mọi người để thể hiện sự phục thiện, cải tà quy chánh với tiên ông Lưu Hải. Vì vậy từ đó về sau, Thiềm thừ được người Hoa trân trọng như là một trong những con vật linh thiêng trong phong thủy về tài lộc, yên lành, bảo vệ sự bình yên cho dân gian.
UP-1206-3
Người Hoa xưa kia tin rằng, Thiềm thừ là biểu tượng của điềm lành, may mắn trong công việc làm ăn, sự bình an cho gia đạo. Vì thế nếu đặt linh vật này trong nhà sẽ  mang tài lộc vào nhà, giúp gia đình bạn có thể tránh khỏi những nguy hiểm rình rập, biến xấu thành tốt trong phong thủy nhà cửa. Không chỉ vậy, Thiềm thừ còn giúp gia chủ ngăn chặn các vận xấu liên quan đến việc thất thoát tiền bạc.
Nếu bạn đang gặp khó khăn với các vấn đề về tài chính, thì việc sở hữu một chú cóc ngậm tiền trong nhà là điều nên có. Bởi theo các chuyên gia phong thủy, Cóc ngậm tiền được tin là có sức mạnh đầy quyền năng, có thể giúp bạn giải quyết hầu hết các vấn đề về tiền bạc mà bạn đối mặt trong cuộc sống. Hình ảnh con cóc ba chân thường ngậm đồng tiền cổ trong miệng thường được dùng để làm vật trang trí nhà cửa hoặc để tặng cho bà con, bạn bè thân hữu trong những dịp hỷ sự, khai trương cửa hàng,.... với mong muốn và lời chúc thành công, phát tài phát lộc.
Là biểu tượng cho sự giàu có, may mắn, chiêu tài phát lộc, trấn giữ của cải, mang lại điềm lành cho gia chủ, Thiềm thừ ( Cóc ba chân ) chắc chắn sẽ là vật phẩm phong thủy không thể bỏ qua đối với dân kinh doanh hiện nay. Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo để trang trang trí nội thất nhà cửa như phòng khách, văn phòng làm việc hay trong các cửa hàng. Để biết thêm chi tiết khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 04-62938012 / 0888.933.699 hoặc địa chỉ số 62, Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ mua Thiềm thừ tốt nhất ngay hôm nay nhé.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét