Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Dây treo xe nọc bội phong thủy cao cấp giá rẻ

Là một trong những vật phẩm phong thủy mang lại may mắn được ưa chuộng nhất hiện nay, ngọc bội treo xe được tin tưởng sẽ mang lại nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp và giải trừ tai họa, tiểu nhân cho gia chủ.

Theo phong thủy, tiền xu ngọc bội là hình đồng xu cổ đục lỗ hình tròn tượng trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất, là biểu tượng của sự giàu sang, tài lộc, phú quý và của cải cho gia chủ. Theo dân gian xưa, khi treo ngọc bội phong thủy này trong xe hay trang trí phòng khách, phòng làm việc sẽ giúp gia tăng tài lộc, mang đến may mắn, bình an và ước mong sung túc dành cho người sử dụng.



Được làm từ đá ngọc tủy - chalcedony cao cấp, có nhiều ảnh hưởng tích cực tới tinh thần và sức khỏe của con người, giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, thêm niềm vui và yêu đời hơn, các mẫu ngoc boi phong thuy có thiết kế dạng dây treo được kết chắc chắn và độc đáo với gam màu tươi sáng, mặt đá nhẵn mịn mang đến vẻ đẹp độc đáo và sang trọng cho người sử dụng. Đây hiện là một trong những vật phẩm phong thủy được ưa chuộng nhất tại Ustone Jewelry.


Bạn đang có nhu cầu mua ngọc bội phong thủy nhưng phân vân chưa biết nên mua ở đâu đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất? Hãy đến với Ustone Jewelry thương hiệu uy tín về trang sức đá quý, vật phẩm phong thủy tại Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, đội ngũ nhân viên am hiểu phong thủy, chúng tôi tự tin sẽ là điểm dừng chân tốt nhất cho khách hàng toàn quốc.

Ngoài vật phẩm phong thủy, tại đây khách hàng còn tìm thấy rất nhiều vòng đeo tay đá phong thủy hợp mệnh kết hợp tuyệt với với ngọc bội phong thủy treo xe ô tô để mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Để đặt hàng và hỗ trợ thêm về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ Hotlie 04-62938012 - 0888.933.699 để được tư vấn tốt nhất. Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

- Linh vật phong thủy
- Vòng tay đá thạch anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét