Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Thiềm thừ linh vật phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay

Chắc bạn đã không còn xa lạ với các vật phẩm phong thủy phòng khách, bởi người Việt khá coi trọng quan niệm về phong thủy. Điều này có thể dễ dàng nhận thấy bởi sự xuất hiện của một số mẫu linh vật được bày trí ở không gian phòng khách, quầy thu ngân,... Một trong số đó không thể không nhắc đến Thiềm Thừ đây có thể nói là linh vật được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thiềm Thừ (Kim Thiềm ) hay còn gọi là Cóc ngậm tiền, Cóc tài lộc là con vật ba chân ngồi trên đống vàng, miệng ngậm tiền cổ, có biểu tượng bát quái nhỏ ở sau lưng và phía dưới đỉnh đầu. Theo phong thủy, Thiềm Thừ có ý nghĩa hút tài lộc vào mình và nhả cho gia chủ, thường được đặt trong phòng khách, phòng kinh doanh của công ty. Linh vật này không chỉ giúp gia đình bạn đón nhận tài lộc, giữ tìn tài lộc không bị mất đi mà còn có thể ngăn những loại khí xấu, tà ma, ngăn chặn thất thoát tiền bạc và tạo cảm giác được bảo vệ, an toàn cho con người. Đặc biệt, linh vật này rất thích hợp cho những ai có ý định làm gia tăng khối tài sản của mình.


Theo quan niệm phong thủy khi đặt Thiềm Thừ gia chủ cần chọn vị trí phù hợp để đặt, tránh phạm sát có thể ảnh hưởng không tốt về nhiều mặt. Vị trí bày trí Thiềm Thừ thích hợp nhất là góc đối diện xéo với cửa chính ra vào, đây là nơi tập trung nhiều vượng khí nhất trong không gian phòng khách. Lưu ý không được đặt Thiềm Thừ quay đầu ra ngoài bởi như thế sẽ làm tiền bạc bị thất thoát, nhả tài lộc ra ngoài, đem tài lộc ra khỏi nhà.

Ngoài ra, cần chú ý không đặt Thiềm Thừ trong phòng ngủ hay nhà tắm, bếp vì thay vì mang tài lộc đến cho gia chủ, linh vật này sẽ trở nên hung dữ và thu hút khí chủ về vận rủi tàn phá năng lượng tốt đẹp trong nhà, đem tiền bạc ra khỏi nhà.

Chỉ đứng sau linh vat phong thuy ty huu, Thiềm Thừ chắc chắn sẽ là linh vật rước tài lộc, mang lại nhiều vượng khí và những điều tốt lành cho gia chủ.

 

Mua Thiềm Thừ cao cấp, giá tốt ở đâu?

Là địa chỉ bán vật phẩm phong thủy uy tín tại Hà Nội, Ustone Jewelry chắc chắn sẽ là nơi cung cấp các mẫu Thiềm Thừ cao cấp, đảm bảo chất lượng, thiết kế tinh xảo, đẹp mắt từ đá tự nhiên với giá bán tốt nhất. Các sản phẩm của chúng tôi đều đã được kiểm định về chất lượng, giúp khách hàng phần nào yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 04-62938012 - 0888.933.699 để dược tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Ngoài ra, mời khách hàng tham khảo thêm các mẫu trang sức đá quý phong thủy tại website: https://ustone.com.vn/vong-tay-da-phong-thuy để chọn cho mình những sản phẩm hợp mệnh và đẹp nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét