Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Mua linh vật phong thủy tỳ hưu ở đâu?

Linh vat phong thuy ty huu hiện đã không còn quá xa lạ với thị trường phong thủy tại Việt Nam, tuy nhiên khi quyết định mua linh vật phong thủy này thì khách hàng lại không biết nên mua ở đâu thì đảm bảo về chất lượng, giá cả tốt nhất? Bài viết sau đây hãy cùng Ustone Jewelry tìm hiểu địa chỉ mua linh vật phong thủy tỳ hưu ở đâu uy tín nhất nhé.

Ý nghĩa của linh vật phong thủy tỳ hưu

Linh vật phong thủy tỳ hưu hay còn có tên gọi khác là Kỳ hưu, Tỳ ngưu là một trong những loài thần thú, con thứ 9 của Rồng mang hình dáng hao hao giống Kỳ Lân có đầu như đầu rồng, có sừng, mình sư tử, có cánh, rất dữ tợn. Theo phong thủy, Tỳ hưu chỉ có miệng rộng, mông to, nhưng lại không có hậu môn bởi vì chúng thích ăn vàng bạc, nhưng vì không có hậu môn nên chỉ ăn vào mà không làm thất thoát đi vì thế mà linh vật này được tin tưởng sẽ mang đến nhiều tài lộc và bảo vệ bình an cho người sở hữu chúng.


Theo quan niệm xưa, inh vật phong thủy tỳ hưu có thể xem là một vị thần giữ của, giúp thu hút tiền tài cho gia chủ, giúp việc kinh doanh gặp nhiều may mắn, làm ăn thuận lời hơn, đồng thời canh giữ của cải cực tốt.

Ngoài ra, linh vật này còn có khả năng chống tà, xua đuổi tà ma, hóa giải “Ngũ hoàng Đại sát” – một sát tinh trong phong thủy, giúp chủ nhân tránh được những hung khí, giúp hóa thành giữ và đem lại vận may cho chủ nhân sở hữu.

Mua linh vật phong thủy tỳ hưu ở đâu?


Để tránh khỏi tiền mất tật mang khi mua linh vât phong thủy, chúng tôi khuyên bạn nên chọn địa chỉ uy tín, cam kết về chất lượng sản phẩm, chất liệu đá cũng như giá thành phải chăng để có quyết định mua hàng thông minh nhất. Là địa chỉ chuyên trang sức đá quý phong thủy hàng đầu tại Hà Nội, Ustone Jewelry hiện là nơi mua vật phẩm phong thủy ở hà nội tốt nhất hiện nay. Các mẫu linh vật phong thủy tỳ hưu tại đây đều được làm từ chất liệu đá tự nhiên cao cấp, đa dạng về kích thước, mẫu mã phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng với giá bán tốt nhất.

Ngoài linh vật phong thủy tỳ hưu, khách hàng có thể tìm thấy các mẫu ngọc bội phong thủy, vòng đeo tay đá phong thủy hợp mệnh đá tự nhiên 100%, thiết kế đẹp nhất tại đây.


Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Để mua linh vật phong thủy tỳ hưu đá tự nhiên, bạn có thể tham khảo sản phẩm trực tiếp tại website ustone.com.vn hoặc liên hệ ngay với Ustone Jewelry để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét