Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Vật phẩm phong thủy bàn làm việc nào được dân văn phòng ưa chuộng

Như đã đề cập ở những bài viết trước, vật phẩm phong thủy bàn làm việc được người Việt khá ưa chuộng để bày trí trong nhà hoặc nơi làm việc với mục đích đem lại may mắn thịnh vượng cho gia chủ. Không chỉ giúp sự nghiệp đươc thuận buồm xuôi gió và thăng tiến hơn thì yếu tố phong thủy đặc biệt rất quan trọng. Theo các chuyên gia phong thủy, để minh mẫn trong điều hành công việc, tăng khả năng tư duy thì người ngồi làm việc phải được tiếp nhận sinh khí từ vũ trụ.
Ngay cả những người ở vị trí cao trong công việc, làm chủ doanh nghiệp cũng rất tích cực săn vật phẩm phong thủy để mong muốn hơn về tiền tài, công danh sự nghiệp và công việc làm ăn, kinh doanh của công ty. Vì thế, bàn làm việc cần phải được trang trí theo đúng nguyên tắc phong thủy để thu hút được những nguồn năng lượng tốt và được quý nhân phù trợ một cách tích cực nhất. Dưới đây hãy cùng Ustone Jewelry tìm hiểu một số vật phẩm phong thủy được dân văn phòng, dân công sở ưa chuộng và chọn lựa nhiều nhất hiện nay cho bàn làm việc của mình.
Tỳ Hưu
Chỉ đứng sau rồng, linh vat phong thuy ty huu được nhiều dân văn phòng, dân kinh doanh tin dùng. Sở hữu hình dáng hao hao giống Kỳ Lân:  Đầu như đầu rồng, có sừng, mình sư tử, có cánh, rất dữ tợn nhưng linh vật này lại không có hậu môn, thức ăn là vàng bạc, châu báu nên chỉ ăn vào mà không làm thất thoát đi. Trong phong thủy, tỳ hưu được coi là một vị thần giữ của. Linh vật này có tác dụng thu hút tiền tài cho gia chủ, giúp việc kinh doanh gặp nhiều may mắn, làm ăn thuận lời hơn, đồng thời canh giữ của cải.
UP-1211-2
Ngoài ra, Tỳ Hưu còn có tác dụng chống tà, xua đuổi tà ma, hóa giải “Ngũ hoàng Đại sát” - một sát tinh trong phong thủy, giúp chủ nhân tránh được những hung khí, giúp hóa thành giữ và đem lại vận may. Trên bàn làm việc, Tỳ Hưu thường được đăt hướng đầu ra cửa chính hoặc cửa sổ để cầu mong mọi sự như ý một cách tốt nhất.
Quả cầu phong thủy
Được xem như một vật phẩm phong thủy có khả năng gia tăng tài lộc và trí thông minh, mang lại sự thông tuệ, uyên bác, quả cầu phong thủy được đa số các chính trị gia, doanh nhân,... đặt trên bàn làm việc của mình với mong muôn thu hút tài lộc, phát triển công danh sự nghiệp, mang lại bình an, hạnh phúc, sức khỏe.
Người xưa quan niệm rằng, hình dáng tròn đầy của quả cầu phong thủy tượng trưng cho sự trôi chảy, và mở mang mối quan hệ, giao tiếp cho người sở hữu. Không chỉ vậy,vật phẩm phong thủy này còn có tác dụng chế ngự hung khí đem lại bệnh tật và thị phi đấu đá do hai sao Thất Xích và Cửu Tử gây ra trong năm.
Thiềm Thừ ( Cóc ba chân )
Là biểu tượng của Thần tài, sự may mắn trong kinh doanh và tiền bạc, Thiềm Thừ được dân văn phòng, dân công sở tin tưởng có thể biến hung thành cát trong công việc, đem lại cả vận may lẫn tiền tài và điềm lành cho gia chủ. Tương truyền, linh vật này có thể ngăn những loại khí xấu, tà ma, ngăn chặn thất thoát tiền bạc và tạo cảm giác được bảo vệ, an toàn cho con người. Vì thế, có thể dễ dàng nhìn thấy linh vật này trên bàn làm việc của doanh nhân, hoặc trong phòng khách, văn phòng, trên bàn thờ Thần Tài và trên két bạc để vượng tài lộc ở đại số số các công ty, văn phòng làm việc hiện nay.
UP-1205-1
Tượng Phật Di Lặc
Là biểu tượng của niềm vui, may mắn và hạnh phúc, Tượng Phật Di Lặc được dân công sở ưa chuộng để đặt trong văn phòng, trên bàn làm việc với mong muốn đem lại cảm giác ấm áp, nụ cười, lạc quan và nhiều điều tốt lành may mắn cho mọi người trong công việc.
UP-1613-2
Ngọc bội phong thủy
Theo phong thủy, ngọc bội ( tiền xu ngọc ) có khả năng mang may mắn về tài lộc, tăng cường sinh khí, bổ trợ sức khỏe, giúp máu và khí huyết lưu thông, khử sóng từ, giúp công danh sự nghiệp thăng tiến, trừ tai họa, trừ tiểu nhân cực kỳ tốt cho người sở hữu. Vì thế, vật phẩm này được dân văn phòng lựa chọn nhiều để đặt trên bàn làm việc của mình. Đây cũng là món quà ý nghĩa dành tặng cho sếp, khách hàng, đối tác với ý nghĩa tinh thần, cầu chúc may mắn.
XN-1502-4
Trên đây là một số vật phẩm phong thủy bàn làm việc nào dân văn phòng ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, khách hàng có thể lựa chọn cho bàn làm việc của mình một vật phẩm phù hợp nhất để mang lại tài lộc, thịnh vượng cho người lãnh đạo, giúp họ phát triển sự nghiệp nhanh chóng. Chi tiết về vật phẩm phong thủy, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline04-62938012 - 0888.933.699 hoặc chat trực tiếp Ustone Jewelry để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất. Chúc bạn thành công!
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét