Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Đôi Tỳ hưu bằng đá Serpentine UP-1211 cao cấp giá cực tốt

Từ lâu tỳ hưu được cho là linh vật phong thủy có ý nghĩa cực kỳ tốt cho người đeo, mang lại những điều tốt lành, tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc gia đình, may mắn thuận lợi trong con đường công danh, sự nghiệp. Với những ý nghĩa tâm linh như vậy, hôm nay Đá quý Ustone xin giới thiệu đến bạn đôi tỳ hưu bằng đá Serpentine UP-1211 cao cấp hiện đang bán chạy và ưa chuộng nhất tại Đá quý Ustone hiện nay.



Là một loại mãnh thú hung mãnh, nhưng lại là một loại mãnh thú mang ý nghĩa tốt lành cho chủ nhân, tỳ hưu đá được đa số doanh nhân, người trong giới doanh nhân chuộng dùng để chiêu tiền tài, mong muốn công việc kinh doanh được thuận lợi, kiếm càng ngày càng được nhiều tiền hơn.

Sở hữu kiểu dáng được chế tác tinh xảo, đôi tỳ hưu bằng đá Serpentine UP-1211 có thể sử dụng trong trang trí phòng khách, nơi làm việc hay thư phòng để có thể hóa giải "ngũ hoàng đại sát" nên thường được dùng trấn trạch, xua đuổi tà khí và mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Bên cạnh đó, vật phẩm phong thủy này giúp con người khơi gợi lòng nhân ái và sự chân thành, rút ngắn khoảng cách giữa người với người cực kỳ tốt mà không phải vật phẩm nào cũng làm được.



Thông tin chi tiết về đôi Tỳ hưu bằng đá Serpentine UP-1211
  •    Mã SP: UP-1211
  •    Xuất xứ: Trung Quốc
  •    Mặt đá: Serpentine

Mua tỳ hưu đá, vật phẩm phong thủy ở đâu tốt là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều trong khoảng thời gian gần đầy. Hiểu rõ nhu cầu của người mua, Đá quý Ustone chuyên cung cấp các mẫu linh vật phong thủy chất lượng cao, đá tự nhiên cao cấp có chất lương tốt nhất cùng mức giá bán hợp lý cho khách hàng toàn quốc. Nếu khách hàng có nhu cầu mua tỳ hưu đá hoặc bất kỳ mẫu vật phẩm phong thủy nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.


Ngoài các sản phẩm vừa giới thiệu ở trên, khách hàng có nhu cầu mua vòng tay phong thủy, các mẫu vòng tay mắt hổ, vòng tay mã não,.. vui lòng liên hệ Hotline với Đá quý Ustone để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét