Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Ngọc bội phong thủy bằng ngọc tủy XN-1504 đẹp giá rẻ

Bạn đang tìm mua ngọc bội phong thủy để treo xe ô tô hoặc dùng để trang trí phòng khách thêm sang trọng và đẳg cấp thì mẫu ngọc bội phong thủy bằng ngọc tủy XN-1504 mà Đá quý Ustone giới thiệu đến bạn sau đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Ngọc bội phong thủy bằng ngọc tủy XN-1504 có thiết kế tinh tế, đường nét chạm khắc uyển chuyển cùng dây treo đan bện chắc chắn, thích hợp dùng trong trang trí phòng khách, phòng làm việc, hoặc làm phụ kiện treo xe ô tô. Với chất liệu đá ngọc tủy tự nhiên cao cấp, chứa nguồn năng lượng đem đến nhiều may mắn, bình an và niềm hân hoan cho người sở hữu, giúp giảm căng thẳng và lo âu, giữ tinh thần tỉnh táo hơn để giải quyết công việc và cuộc sống.

ngoc-boi-phong-thuy-XN-1502.1-1

Thông tin chi tiết về ngọc bội phong thủy bằng ngọc tủy XN-1504
  • Mã SP: XN-1504
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Mặt đá: Ngọc tủy
XN-1502-4

Mua ngọc bội phong thủy bằng ngọc tủy giá tốt tại Đá quý Ustone

Mang đến cho khách hàng những sản phẩm vật phẩm phong thủy cao cấp, đá tự nhiên với giá bán tốt nhất, Đá quý Ustone hứa hẹn sẽ là địa chỉ bán ngọc bội phong thủy uy tín và đảm bảo nhất hiện nay.
Để chọn mua ngọc bội phong thủy phù hợp, liên hệ ngay với Đá quý Ustone để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Đá quý Ustone cam kết:
  • Chất lượng đá tự nhiên cao cấp
  • Giá bán tốt nhất cho khách hàng toàn quốc.
  • Miễn phí vận chuyển, giao hàng và thanh toán tại nhà.
  • Đổi trả hàng 3 ngày kể từ khi nhận hàng nếu phát hiện sai sót.
Ngoài vật phẩm phong thủy, khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu vòng tay đá phong thủy như vòng tay đá mã nãovòng đá mắt hổ khác để chọn mua cho mình một sản phẩm ưng ý và hợp mệnh.
Đá quý Ustone – địa chỉ bán vật phẩm phong thủy uy tín và chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét