Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Giới thiệu sản phẩm tượng Phật Di Lặc đá Hoàng ngọc UP-1613 bình an, may mắn

Ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, linh vật phong thủy mà Đá quý Ustone giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Tượng Phật Di Lặc đá Hoàng ngọc UP-1613 với vẻ ngoài phúc hậu, tay cầm thỏi vàng, khuôn mặt luôn tươi cười tượng trưng cho niềm vui và hạnh phúc viên mãn hiện đang được nhiều người ưa chuộng và thường dùng trong bài trí nội thất nhất hiện nay.

UP-1613-2

Từ xa xưa, tượng Phật Di Lặc đá Hoàng ngọc là biểu tượng của sự vui vẻ, niềm vui hạnh phúc thường được đặt trên bàn làm việc hoặc trong phòng khách, văn phòng để gia tăng tài lộc và mang đến nhiều niềm vui cho gia chủ. Theo nhiều người, chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật, người buồn phiền cũng có thể thấy vui lên. Hiện vật phẩm phong thủy này được rất nhiều chủ doanh nghiệp chọn đặt trong văn phòng công ty để hạn chế cãi vã với đồng nghiệp và làm việc hiệu quả hơn, mang lại thành công hơn cho công ty.

UP-1612-1-1

Thông tin chi tiết về tượng Phật Di Lặc đá Hoàng ngọc UP-1613
  • Mã SP: UP-1613
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Mặt đá: Hoàng ngọc
Mua linh vật phong thủy tại Đá quý Ustone giá tốt

Là thương hiệu chuyên trang sức đá quý phong thủy giá tốt nhất hiện nay, Đá quý Ustone mang đến cho khách hàng những sản phẩm linh vật phong thủy chất lượng cao, đá tự nhiên cao cấp, chế độ bảo hành đổi trả hàng chuyên nghiệp với giá bán tốt nhất toàn quốc.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua linh vật phong thủy, hoặc các mẫu vòng tay đá quý phong thủy như vòng tay đá thạch anh trắngvòng đeo tay đá mã nãovòng tay đá mắt hổ xanh,... hãy liên hệ ngay với Đá quý Ustone để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé. Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét